Tuổi thơ vất vả nhưng không ngừng vươn lên của cô gái Tuyết Thủy Văn

Share:
Không phải ai cũng đủ dũng cảm tâm sự và thừa nhận quá khứ vất vả của mình. Với cô gái trẻ này, quá khứ ấy đã khiến cô trở nên mạnh mẽ, có động lực để cố gắng, để vượt lên chính mình và để thay đổi hoàn cảnh.
Nhìn Nguyễn Tuyết Thủy Văn (22 tuổi) trắng trẻo, sang chảnh, ít ai biết được rằng cô gái này từng có một quá khứ sống thiếu thốn, ai làm gì cũng nhìn, cũng ao ước.
Thương kể rằng ngày bé, gia đình cô không được sang giàu, cuộc sống khó khăn đến mức để có được bộ đầm đi sinh nhật, cô bạn phải dành tiền quà, tiền ăn suốt 1 tuần liền.
“Mỗi lần thấy người ta ăn uống ngon lành, mình cũng tủi thân và ganh tị lắm. Nhưng đó cũng là động lực cho mình cố gắng phấn đấu, tích cực làm việc để thay đổi cuộc sống” – Thương chia sẻ.
Học hết cấp 3 cũng là lúc Thương tự lực cánh sinh, không xin hỗ trợ tài chính từ ba mẹ. Cô bạn bắt đầu nhận làm mẫu cho các shop thời trang, livestream quảng cáo sản phẩm. Không cho bản thân mình nghỉ ngơi, Thương nhận thêm nhiều công việc khác và gần như kín lịch cả tuần.
Thương nhận ra rằng bản thân mình phải cố gắng thật nhiều để hoàn thiện bản thân, để vượt lên số phận và đặc biệt là thay đổi cuộc sống hiện tại.
Dù giờ đây không còn thiếu thốn về vật chất nhưng Thương vẫn đặt nhiều mục tiêu phấn đấu cho bản thân.
“Mình tin là cứ có ý chí và cố gắng thì cuộc sống sẽ tự thay đổi và không phụ lòng ai” – Thương chia sẻ.
Cô gái trẻ khiến nhiều người chú ý bởi nghị lực phấn đấu không ngừng nghỉ để vươn lên trong cuộc sống. Cô đã có 2 thiên thần bé nhỏ luôn bên cạnh mình

Không có nhận xét nào